Al-Aqsa TV

Oddi ar Wicipedia
Neidio i: llywio, chwilio

Sianel deledu yn Llain Gaza sy'n perthyn i'r mudiad Hamas yw Al-Aqsa TV. Fe'i enwir ar ôl Mosg Al-Aqsa yn Jeriwsalem, un o brif leoedd sanctaidd Islam. Mae'n darlledu mewn Arabeg yn Llain Gaza a thrwy Ewrop ar loeren Eurobird.[1]

Sefydlwyd y sianel yn 2004 yn ninas Gaza. Mae'n darlledu deunydd sydd wedi cael ei alw yn bropaganda gan elynion Hamas. Mae'n gefnogol i Hamas a'i ymgyrch yn erbyn Israel.

Ar 28 Rhagfyr 2008, bomiwyd stiwdios Al-Aqsa gan awyrennau Israelaidd fel rhan o ymosodiad Israel ar Gaza. Dinistriwyd yr adeilad yn llwyr, ond roedd y staff wedi symud digon o offer a deunydd allan yn barod, gan dybio y byddai'r adeilad yn uchel ar restr Israel o dargedau. Parhaodd y sianel i ddarlledu drwy ddefnyddio stiwdios bychain cudd a rhai symudol mewn faniau, gan lwyddo i ddarlledu felly er gwaetha'r bomio.

Cyfeiriadau[golygu]

Dolenni allanol[golygu]