The Observer

Oddi ar Wicipedia
Jump to navigation Jump to search
The Observer
Tudalen blaen The Observer yn dangos protestiwr a'r pennawd "May: I will fine greedy bosses who betray their workers"
The Observer - tudalen blaen ar 21 Ionawr 2018
MathPapur newydd dydd Sul
FformatPapur safonol yn wreiddiol, Berliner (2006-2018)
Tabloid (ers 2018)[1]
PerchennogGuardian Media Group
GolygyddJohn Mulholland
Sefydlwyd4 Rhagfyr 1791; 229 o flynyddoedd yn ôl (1791-12-04)
Safbwynt wleidyddolChwith canolig[2]
IaithSaesneg
PencadlysKings Place, 90 York Way, Llundain
Cylchrediad177,670 (as of Mai 2017)[3]
Chwaer-bapurauThe Guardian,
The Guardian Weekly
ISSNNodyn:ISSN link
rhifOCLCNodyn:OCLC search link
Gwefantheguardian.com/observer
The Observer (Rhifyn Rhyngwladol)
ISSNNodyn:ISSN link
rhifOCLCNodyn:OCLC search link

Mae The Observer yn bapur newydd cenedlaethol Prydeinig yn Saesneg sy'n rhan o'r Guardian Media Group. Fe'i cyhoeddir bob dydd Sul.

Fe brynwyd The Observer fel cwmni yn 1993 gan Guardian Media Group Limited ac mae'r papur ar yr un lle ar y sbectrwm gwleidyddol a'i chwiorydd The Guardian a The Guardian Weekly.

Mae e'n cymryd safbwynt rhyddfrydiaeth cymdeithasol neu ddemocratiaeth cymdeithasol o safbwynt Prydeinig ar y rhan fwyaf o bynciau.

Fe yw'r papur dydd Sul hynaf yn y byd. Fe gyhoeddwyd y papur yn gyntaf yn 1791.[4]

Cyfeiriadau[golygu | golygu cod y dudalen]

  1. Graham Snowdon, "Inside the 19 January edition", The Guardian Weekly, 16 Ionawr 2018 (adalwyd y tudalen ar 19 Ionawr 2018).
  2. Matt Wells (15 October 2004). "World writes to undecided voters". The Guardian. UK. Cyrchwyd 13 July 2008.
  3. "Print ABCs: Metro overtakes Sun in UK weekday distribution, but Murdoch title still Britain's best-selling paper". Press Gazette. Cyrchwyd 11 July 2017.
  4. "The Observer under review". BBC News. 4 Awst 2009. Cyrchwyd 27 Mawrth 2010.